Sunday, October 21, 2007
Welcome Back!
Whhhhoooooosh! I'm back! It's been a looooooongest longest longest time ever since my last post. I'm so busy at work kasama na din ang mga unimportant things na nde naman dapat bigyan ng pansin. After the wedding , (w/c is 10 mos ago) I was so tamad updating my blog. I don't know why. Maybe because I already accomplished everything I've been preparing for the longest time, not to mention our album and video. Waaahhh! Sorry... lagi akong on the magsisimula and in the end, hindi ko na matapos tapos. My mom, sister, friends were all convincing me to finish our video and album. Walang masabi si Rain kundi... "Busy kase si Kaye e". But I'm sure he's waiting for it hindi lang nya ako makulit ng ganon-ganon. I don't know kung ako lang ba ang having a hard time from choosing songs to pics etc. I'm so eager to see our wedding video na din but pag sinisimulan ko, anjan ung ang dami ko ng iba naiisip gawin. Well... Ayoko naman umabot ng Dec 2007 nang wala pa sa amin ung video, kahit video nalang muna... waaaahhhh! I have to get inspired! Hahaha
To all my fellow bloggers... censya na kung medyo nawala ako for the past 10months, ni ultimo supplier's rating nde ko na din nagawa. Ano ba un! Ang bad ko noh.....
Tomorrow, I'll start posting again... dami na nangyari sa buhay MISIS... still not preggy!

Labels:

 
posted by Rainier & Katrina at 1:52 AM | Permalink |


4 Comments:


  • At 11:51 PM, Blogger frecklesspeckles

    Hi Kaye! Ang tagal mong nawala! it's so nice to see you bloggin' again! Bad din ako hindi na ako gumawa ng supplier ratings. hehe tamad tamad kasi...

    Re camera, welcome to the club! You could also consider Nikon D40/D40x as a starter. Maganda din un cam na yun aside from Canon 400D. :)

     
  • At 12:01 AM, Blogger Rainier & Katrina

    Oo nga sis. Sobrang tamad ako that time. Medyo nagmura na nga siya (400D), the last time I check it was 49K pa. And last week saw it in Glorietta 37K nalang... Hmmm... Haha! Gastos! Kulitin ko si Labidoodle. Thanks ule ha.. update sa camera...

     
  • At 1:15 AM, Anonymous Anonymous

    Welcome back KAYE!!! Grave! Super duper tagal mo nawala. Buti nagparamdam ka sa Friendster kahit paano. ;)

    hahaha... guilty din ako sa hindi pag-gawa ng Supplier Ratings. hihihi. Na-stre-stress lang ako when I think about it eh. :)

    Ano kasama ng 400D with 37K? May libre na bang 1 Gb memory card un? Am just wondering po yung cost ng camera dyan compared here.

    Welcome ulit! ;)

     
  • At 12:50 PM, Blogger Rainier & Katrina

    hi Maeyo.

    Yes. It comes w/ 1 GB memory card. Pede pa nga sya na installment e ung pang 0% interest. O diba? Panalo. Kunti nalang convince kay Lab mukhang mapapa-OO na!

    Ay naku sobrang na-miss ko magblog. Naloka ako sa mga kwento na namiss ko...