Saturday, October 21, 2006
Condolence Liezel!
Last night, Rain & I went to attend the wake friend's father, Liezel (who's also one of my bridesmaids). First time namin attend ng wake sa Chinese. Half of my college barkada was chinese. Kaya medyo alangan kami kung anong tradition nila pagdating sa mga burol. Liselle (one of my bridesmaid also) just bought mass card nalang. Baka kase ma-wrong kami kung ano ang dadalhin.hahaha! Actually, I'm worried na rin since Liezel is included in our entourage baka magkaroon kami ng problem so I have to anticipate the death in their family na hindi kesyo hindi sila pede magsaya. But I was wrong, the whole time wala kaming pinag-usapan kundi ang kasal. Everyone was very excited about it. I already told them also that we got a room for them a night before the wedding. Para walang late. hehehe! Etong mga barkado ko kase to e laging late e. Sorry guys, ganito talaga tayo hehehe! They are already planning not to sleep pa nga the night before e. Rain just told them, "Hala kayo panget kayo sa picture pag hindi kayo natulog!". Tapos ito pa birthday din kase ni Liezel sa wedding day namin. O diba? double celebration na din! Saya! They're also planning for a bridal shower na din. I just don't know kung kelan. Rain was ok with it. But for stag party for Rain?...hmmmm... I don't know but I don't like it. Sabihin nyo ng unfair ako, kung meron man SAMA ako! Takot ako e. hehehe! =p I remember the last time my officemates were joking na gagawan daw nila si Rain ng Stag Party na hindi ko na malalaman. I just told them that Rain don't want it kase gastos lang daw un. But pag meron binigay friends nya ok lang din. Tapos inasar pa ako na alam naman daw nila number ni Rain kaya hindi ko malalaman, secret daw un. Duh?! E kwento pa sila ng kwento na meron ngang nangyayari dun na mga... (alam mo na!?). Waaaah! Grabe, napikon talaga ako at umiyak naluha na ako! Yeah right, OA kung OA! Pero I can't imagine na ganon! Basta sama ako! hahaha =p
Anyways, tomorrow's my mom's birthday and we still have no idea what to give her. For sure pag bumili na naman kami galit pa un. We have to save daw for our future. Wag na daw gift! Kaya tom na lang siguro when we have our lunch or dinner.
We're planning to go to divisoria tomorrow to buy wrappers, boxes, and ribbons etc. for our PS gifts. Para ngayon matapos ko na. Dami ko pa din gagawin. Sobra! Hay... sarap mag-leave! Well, next kwento nalang tomorrow... kinda sleepy na! =p
 
posted by Rainier & Katrina at 11:43 AM | Permalink |


2 Comments:


  • At 9:26 PM, Anonymous Anonymous

    Sis Kaye.. Alam mo parehas tayo ng feeling about Stag Party. Ariel didn't have one na kasi he didn't find it necessary na raw.

    Even ganun ang feeling ko about Stag Party I didn't let him know about it...I let him decide on his own if he wanted one. I guess in the end, we just have to trust our husband (or husband to be)

     
  • At 9:53 AM, Blogger Rainier & Katrina

    Hi Maeyo! I agree! I don't know baket ganon... But of course kahit na may tiwala ako kay Rain still I don't trust the people around him. Hahaha! joke lang...

    Ingats =p