Thursday, September 01, 2005
Wedding Nightmare!
Well, yesterday i had a bad dream. Sobrang kakatakot! I don't know why... masyado lang ako pressure with the preps...though we still have 15 months for the big day!
There are a lot of kapalpakan daw...
First, I had the worst hair day! I don't like my hair...ang panget daw ng ayos.
Second, my shoes are already worn out. Iyak na ako ng iyak dito.
Third, I don't have veil! As in wala daw.
Fourth, We don't have photgraphers covering our wedding. Hanap daw kami ng hanap sa kanila.
Fifth, I didn't have a bridal walk. Na-late daw ako sa music... (Kakaiyak noh!?)
Sixth, We don't have a stage on our reception. Nakaupo lang daw kami sa isang corner.
Seventh, Our immediate family is not there. Dumating ung brother ni Rain, nakapambahay lang daw...(ngeeee!)
And lastly, we didn't have exchange of vows. Binigyan lang daw ako ni Rain ng isang matabang ring na di kasya sa finger ko.
My gosh... i'm so panicky na siguro sa preps...waaaaa :-(
 
posted by Rainier & Katrina at 1:21 AM | Permalink |


0 Comments: