Monday, March 27, 2006
Gadget Galore!
When we we're in greenhills, I'm thinking also of looking for a perfect birthday gift for my Labidoodle! I ask him what he wants since nandun na kami he can pick one! Gusto ko kase ung magugustuhan nya... As usual ayaw nya na naman... wag na daw ako gumastos! Pero with all the kulit kulit ko sa kanya..ayun na papili ko din hehe =) Then, we went to V-mall (Virramall before), and check out some of the newly opened stores. Mukhang bagong-bago pa! Unlike before... hahaha =) Rain is like a kid, kung alam nyo lang, sobrnag hooked sa mga Pc games, playstations and most of all NBA. Yan ang pinagkakaabalahan nya ngayon, NBA 2006. He's having a hard time playing NBA on my pc kase he's using the keyboard. Naku, pag naglalaro un ni hindi ko na makausap. Bawal istorbohin. Hay! =( Kaya un controller pala ang gusto!

LOGITECH RUMBLEPAD 2 CORDED USB VIBRATION FEEDBACK GAMEPAD PC/MAC

However, I myself is also a techy! I want to buy a leather case for my iPod! Hirap lang humanap ng magandang design. Ayoko kase ng silicon case. Parang it's not worth buying. Ang chep tingnan sa iPod. I don't know kung anong shop ung pinuntahan namin but it's also inside V-Mall, I saw one! Rain told me na ok na yan. May strap pa and for sure covered na covered ang iPod mo! And right there and then binili ko na! hehe! Ang saya! =)


 
posted by Rainier & Katrina at 7:33 AM | Permalink |


0 Comments: