Wednesday, August 23, 2006
Our Cover!
I tried printing out our missalette cover. I used the metallic paper (110 gsm) Rain & I bought last Sunday. We bought one pack muna para we can print only a few. Mahirap na if we'll buy it in bulk. I had difficulty in printing out. Napunta kase sa kabilang side e. Dapat kase sa right side siya, instead sa left side na-print. Nyark! Kaya if you'll going to read it you'll use your right hand to turn the page instead of the left hand! Buti nalang I already solve the problem. Na-shunga na naman ako...hehehe! =p I print out the 2 cover sample. Parang wlang difference! Mas obvious lang ung sample 2 'coz it's colored. Pasensiya na kung medyo malabo! O baka paubos na rin conlored ink ko?! hmmm...

left to right: sample 2; sample 1 (hindi obvious na metallic paper noh?!)

*****

Ria my friend, officemate and kumare at the same time send me some pics of my inaanak, Amare. He's only 5months old and look at him. He's so big! Ang cute talaga ng mga baby... (uuuyyyy! wala lang...hahaha!).



 
posted by Rainier & Katrina at 2:16 PM | Permalink |


1 Comments:


  • At 7:12 PM, Blogger QT

    hi sis! asa misalette k n?! ako asa mock ups pa lang ng invites! kinakabahan na ako ha. hihi.

    sana nga makapag chat tayo ulit. sobrang busy din ako dito e.

    nag online fitting na nga pala ako with veluz. katuwa!

    buti ka pa, third fitting na! kwento ha!! ingat!