Monday, September 18, 2006
MOB & MOH Fittings
Just this afternoon, my mom and my sister had their 1st fitting. I may say they were very happy with their gown. =p Ayaw nga nya magbihis muna e. I-feel daw muna nya ang gown nya. haha!=p Though it needs adjustments pa rin dahil tumaba siya. Ayaw lang aminin! With my sister naman, sobrang luwag! Nag-di-diet kase and exercise to the max. Kaya yan ang luwag sobra. She had a baby kase e. Well, I'm so happy with the outcome! I'm still waiting for Belle's pics (had her fitting yesterday). Happy weekend everyone!

 
posted by Rainier & Katrina at 6:24 AM | Permalink |


5 Comments:


  • At 9:20 AM, Blogger dionne

    gaganda naman ng gowns. nice colors too. 2 mos na lang sis! goodluck! =)

     
  • At 9:29 AM, Blogger frecklesspeckles

    K! ang gaganda ng gowns niyo. I was at Zandra's last Sat and witnessed the fitting of ur ento (Belle I suppose is the name). SIL2B din nagandahan sa gawa. I knew she was ur ento the moment I saw the colors palang. haha.. =)

     
  • At 10:52 AM, Blogger Rainier & Katrina

    Dionne: Hay naku sis! Gusto nga rin magpagawa para sa akin hahaha! =p Oo nga lapit na nga. Panic mode na ako!

    Wanda: Ano ba yan! Lagi tayong hindi nag-aabot dun :( Kainis! Next time pag-usapan na naten! hahaha!

     
  • At 12:38 AM, Blogger QT

    hi kaye. ask ko lang how much pagawa ke zandra. including fabric. thank you!

     
  • At 8:46 AM, Blogger Rainier & Katrina

    Hi Che! sis, depende sa tela ha. But for my bridesmaids, moh, and ss ranges from 3K to 3.5K sa kanya na lahat. pero package ko kase kinuha, may discount pa din. pag individual mga ganon nga ung price nya. Medyo expensive nga pero mukhang worth it. hehehe! Hope this helps sis!